_chitietbaiviet

5 quốc gia nổi tiếng hàng đầu thế giới về rượu vang

 Sang trọng, đẳng cấp và có lịch sử lâu đời là điểm chung của  5 nhãn hiệu rượu vang cao cấp nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới của 5 quốc gia.
Vang Chile là một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng toàn cầu của Chile nhất là trong năm 2015. Hương thơm quyến rũ đặc sắc của lúa mì, mạch nha quyện với mùi của trái nho chín vô cùng hấp dẫn. Để rồi từ từ cảm nhận cảm xúc từ chỗ ngọt ngào, nồng nàn đến chỗ mạnh mẽ.
 
 
Sau hơn 200 năm ra đời, tồn tại và phát triển, thương hiệu rượu vang Pháp làm nức lòng, say me các đại gia trên thế giới sành rượu và những người tiêu dùng trên khắp các châu lục. Các dòng vang Pháp được tạo ra bởi hầu hết từ những trái nho tươi ngon, đủ độ tuổi trong những vườn nho tốt nhất của vùng Grande Champagne nổi tiếng về giống nho ngon, chất lượng. Để đêm đến hương vị rượu đậm đà, hoàn hảo biểu lộ chiều sâu cảm xúc rất đa dạng.
Hương thơm rượu vang Ý như một bó hoa mãnh liệt và phức tạp nhưng nổi bật trên cả là hương trái cây liên quan đến mận, mứt và mùi hương cay thu hút vanilla và cam thảo. Người thưởng thức sẽ cảm nhận rõ nét cấu trúc tuyệt vời và kéo dài vô tận của rượu. Vang Ý có màu đỏ ruby. Vô cùng thích hợp khi dùng với các loại thịt đỏ
 
 
Vang Mỹ nổi tiếng thế giới được sử dụng những trái nho chủ yếu từ vùng Paso Robles, vùng trồng nho trọng điểm và lớn nhất của quận San Luis Obispo nằm dọc khu vực duyên hải Miền Trung của tiểu bang California. Suốt bao nhiêu năm qua, vùng nho Paso Robles đã nổi tiếng trong viêc sản xuất ra những chai rượu vang cao cấp đỏ có cấu trúc chuẩn, màu sắc sắc nét, hương vị đầm đà, mượt mà và độ chua cân bằng tốt.
Đạt tới 97 điểm, 5 sao, các dòng rượu vang Úc được đánh giá là dòng vang tốt nhất, ngon nhất  trở nên nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Vang Úc thể hiện đầy đủ các đặc tính và thế mạnh của vùng Borossa. Được ủ trong thời gian dài, trong các thùng gỗ sồi. Vang Úc  có màu đỏ sẫm là sự trộn lẫn của nhiều loại trái cây cùng với độ chín của vị ngọt, chát và chua nhẹ. Rất tuyệt vời khi dùng kèm với các loại thịt đỏ, cá hồi, phô
mai…
 
 
Hình ảnh quảng cáo